vaobong88com

Xherdan Shaqiri: “Tôi xứng đáng được tôn trọng ở Liverpool”

Shaqiri tuyên bố mình xứng đáng được tôn trọng

Xherdan Shaqiri chuyển tới Liverpool từ Stoke City với giá 13.5 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Cầu thủ người Thụy Sỹ là một trong những nhân tố quan trọng của đội chủ sân Bet365 nhiều năm qua, nhưng khi Stoke xuống hạng ngôi sao 27 tuổi đã quyết định ra đi.
Xherdan Shaqiri nói về bản thân mình sau khởi đầu ở Liverpool hình ảnh

Xherdan Shaqiri tuyên bố mình xứng đáng được tôn trọng ở Liverpool

Tài năng của Xherdan Shaqiri được đánhg giá rất cao, anh được cho là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành phố Cảng. Sau một thời gian hòa nhập, tiền vệ sinh năm 1991 đã được sử dụng nhiều hơn và đang chơi cực tốt.

Xherdan Shaqiri nói về bản thân mình, cầu thủ người Thụy Sỹ khẳng định anh xứng đáng được tôn trọng ở Liverpool: “Không nhiều người đánh giá cao tôi, bởi tôi đến với Liverpool từ Stoke, đội bóng đã phải xuống hạng”.
“Tuy nhiên, mọi người nên nhớ rằng tôi đã từng cùng Bayern Munich giành 2 chức vô địch Bundesliga và đăng quang Champions League ở mùa giải 2012/13. Tôi có những phẩm chất để có thể đá tốt trong màu áo Bayern, một trong những CLB tốt nhất thế giới. Tôi nghĩ rằng mình xứng đáng được tôn trọng ở Liverpool”.
Shaqiri hài lòng với cuộc sống hiện tại
Trong những vòng đấu gần đây, HLV Klopp đã sử dụng Shaqiri nhiều hơn. Cầu thủ sinh năm 1991 cũng đang kết hợp rất tốt với bộ ba tấn công của Lữ đoàn đỏ, Shaqiri được đánh giá là tiền vệ sáng tạo nhất của The Kop ở thời điểm hiện tại.
Xherdan Shaqiri

Xherdan Shaqiri hạnh phúc ở Liverpool

Cựu sao Stoke nói về khoảng thời gian gắn bó với Liverpool, anh hài lòng với cuộc sống hiện tại: “Liverpool là một trong những CLB mà tôi yêu thích từ nhỏ, tôi cảm thấy hài lòng khi được chơi bóng tại Anfield”.

“Tôi nghĩ bây giờ tôi đã ổn định và đang thể hiện những gì tốt nhất của mình. Tôi phải mất một thời gian hòa nhập, tôi nghĩ rằng HLV đang khai thác tối đa khả năng của mình. Tôi muốn cùng Liverpool giành những danh hiệu lớn vào cuối mùa giải”.

Mới đây, Sadio Mane phát biểu về Xherdan Shaqiri, ngôi sao người Senegal tin rằng cầu thủ 26 tuổi sẽ là món hời của đội bóng thành phố Cảng.

Leave a comment